Xu hướng áo lớp đẹp 3d 2019

Khi mà những chiếc áo thun in 2d đã trở thành quá quen thuộc thì áo 3d lại vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Áo in 3d đã tạo ra một cơn sốt thời trang áo thun trên khắp thế giới với nhiều loại đang hot trong giới trẻ hiện nay như Áo lớp 3d, Áo nhóm 3d,… Với hình ảnh sinh động, phong phú, áo in 3d tạo nên một phong cách trẻ trung, cá tính cho người mặc. Cùng Pimpo tìm hiểu xem áo 3D là như thế nào nhé.

Áo lớp 2D thường là gì?

Áo lớp thường hay được gọi với cái tên khác là áo lớp 2d. Công nghệ in áo lớp thường bị giới hạn về kích thước khuôn mẫu, số lượng màu sắc in trên áo. Các họa tiết và hình ảnh in trên áo khá đẹp, tuy nhiên không sống động và sắc nét như công nghệ in hiện đại ngày nay.
Số lượng màu in trên áo lớp thường bị giới hạn còn áo 3d thì không: Nếu như chiếc áo lớp thường bị giới hạn về số lượng màu in thì với sự cải tiến của công nghệ in 3d, áo lớp 3d không bị giới hạn về số lượng màu in. Bạn có thể in nhiều màu sắc trên áo đồng phục, tùy vào sở thích của mình.

Áo 3D là gì?

Áo lớp 3d sử dụng công nghệ in áo thun tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục được những hạn chế của công nghệ in thường. Áo lớp 3d sử dụng công nghệ in tràn khuôn, không bị giới hạn trong khuôn mẫu, in được nhiều màu sắc và nhiều hình ảnh khác nhau trên áo. Áo 3d thêm hiệu ứng galaxy sẽ khiến cho hình ảnh trở nên lung linh, huyền ảo hơn, tạo sự mới mẻ và độc đáo rất riêng mà chỉ áo lớp 3d galaxy mới có được. Hiện lên trên chiếc áo có thể là một con mãnh thú, một kiệt tác công nghệ, một phong cảnh hùng vĩ hay đơn giản là một món đồ ăn vặt, … Áo in 3d có thể hiện lên bất cứ thứ gì bạn muốn. Chính vì thế, mặc áo in 3d cũng đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ Việt Nam – một bộ phận vô cùng nhạy bén với những xu hướng mới.
Áo lớp 3d galaxy rất bền màu, không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, gió… luôn đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

Loại vải sử dụng cho công nghệ in 3d và công nghệ in 2D thường

Với in 2D thì việc sử dụng vải đượng đa dạng hơn với tất cả các loại vải. Loại vải dùng để in áo lớp 3d thường đặc biệt hơn so với những loại vải sử dụng công nghệ in thường. Cấu tạo của loại vải 3d là từ 55% cotton và 45% polyeste nên rất bền, đẹp, khả năng hút ẩm cao, mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc.

Một số mẫu áo lớp 3d galaxy

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

PIMPO UNIFORM

 Tầng 2, số 42 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.
(024).66 809 809 – 0984.543.543
dongphuc@ipro.vn
www.aodongphuc.net
www.facebook.com/indongphuclop