Top 10 áo đồng phục quán cafe đẹp nhất 2022

Sự cần thiết khi may áo đồng phục

May đồng phục cho nhân viên quán cafe là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực mở quán cafe. Đồng phục quán cafe vừa quảng bá thương hiệu quán cafe vừa tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng, giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong lúc phục vụ.

Vì sao may đồng phục cho nhân viên quán cà phê là điều cần thiết

Nếu quán cafe của bạn hoạt động với hình thức nhỏ, không gian nhỏ với 1-2 nhân viên phục vụ thì may đồng phục quán là không cần thiết, nhưng nếu quán cafe của bạn có quy mô lớn, không gian rộng, nhân viên phục vụ nhiều thì việc mặc đồng phục quán sẽ thể hiện được đúng theo quy mô, phong cách của quán, khách hàng cũng dễ phân biệt được đâu là khách và đâu là nhân viên phục vụ.Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi thứ trong quán cafe của bạn từ vật dụng, trang trí nội thất tới đồng phục nhân viên có tông màu, phong cách theo một thể thống nhất, tạo nên hình ảnh thật đẹp, thật ấn tượng trong lòng khách hàng và tạo dấu ấn khắc sâu trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên, một số quán cafe có quy mô nhỏ lại thường bỏ quên điều này. Họ cảm thấy không nhất thiết phải may áo thun đồng phục quán cafe nhân viên, nhưng đây là suy nghĩ chưa đúng. Bởi lẽ dù bài trí đẹp và thức uống được chú trọng nhưng quần áo đồng phục quán cafe của nhân viên thiếu sự đồng bộ thì vẫn chưa mang đến sự chuyên nghiệp trong quy trình cung cách quản lý và phục vụ.

Cách thiết kế nào phù hợp?

Hiện nay có rất nhiều đồng phục quán cafe, trà sữa, theo yêu cầu tương ứng với từng quy mô của mỗi chủ đầu tư tạo nên sự khác biệt. Thông thường, đồng phục nên mang bản sắc riêng mỗi quán cafe bằn cách in áo đồng phục các hình in logo hoặc khẩu hiệu quán, sử dụng gam màu tương ứng với gam màu chính cho quán của bạn hoặc màu sơn quán để mang đến sự hài hòa và đồng bộ.

Đồng phục cũng hướng đến những gam màu tươi sáng, trẻ trung và phù hợp cho việc mặc trong thời gian dài. Vì yêu cầu công việc nên các nhân viên thường xuyên phải di chuyển liên tục trong thời gian dài, vậy nên kiểu dáng quần áo nên thoải mái, thuận tiện cho việc đi lại, Chất liệu thường sử dụng để may đồng phục cũng là áo thun rộng rãi, thoáng mát, có độ co giãn cao và không nhăn.

Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục quán cafe đẹp

Đồng phục trà sữa Dingtea Nguyễn Văn Linh

áo đồng phục cafe gốc

Áo đồng phục quán dokin

áo đồng phục cafe

Áo đồng phục Lion star coffee

áo đồng phục highlands

áo đồng phục phúc long
áo đồng phục trà sữa tocotoco

áo đồng phục trà sữa The Alley

áo đồng phục trà sữa chago

áo đồng phục trà sữa Feeling Tea

❤️PIMPO UNIFORM – CHỌN NƠI LÀM ÁO CHUYÊN NGHIỆP NHẤT
—————————————————
Hotline: 0984 543 543
Inbox ngay để được tư vấn chọn hình và thiết kế.
Ship hàng toàn quốc.