Đồng phục ngân hàng – Mùa teambuilding nở rộ

Trang phục phổ biến của nhân viên ngân hàng chúng ta vẫn thường thấy là áo sơ mi kết hợp với quần tây. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi đồng phục thân thuộc hằng ngày, một loại áo đồng phục nữa cũng khá quen thuộc được sử dụng trong những sự kiện, du lịch kết hợp cùng với các hoạt động team building đó là chiếc áo thun. Do khác nhau về tính chất và môi trường sử dụng nên hai loại áo đồng phục nhân viên ngân hàng cũng những đặc tính rất khác nhau. Áo thun đồng phục chú trọng nhiều tới chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Và để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp, chất lượng tốt cho team building của mình mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Áo đồng phục dành cho ngân hàng dùng cho team building là loại áo đồng phục được sử dụng cho những hoạt động vui chơi giải trí và thường là ở ngoài trời. Thời gian dùng loại áo đồng phục này không nhiều, một năm chỉ có vài lần và một lần chỉ có một vài hôm. Pimpo tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu cho các đơn vị ngân hàng sử dụng đồng phục cho sự kiên teambuilding. Pimpo có những gợi ý về lựa chọn màu sắc như sau:

Gợi ý màu sắc khi đặt áo phông nhóm team building

Áo phông màu xanh da trời

Màu xanh da trời chính là màu biểu tượng của sự hòa bình và an vui trong cuộc sống. Vì vậy chiếc áo thun màu xanh da trời chính là chọn lựa hoàn hảo đầu tiên mà bạn có thể sử dụng khi tham gia hoạt động team building. Với màu áo này thì việc in lụa trên vải áo hoặc in nhiều hình ảnh màu sắc khác nhau cũng giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ vô cùng. Và đây cũng là màu sắc mà nhiều đơn vị chọn lựa khi có nhu cầu in áo thun.

Áo đồng phục ngân hàng

Áo phông màu đỏ

Màu đỏ cũng được nhiều khách hàng chọn lựa để may đồng phục team building
Tiếp đến thì màu đỏ – một gam màu nóng thể hiện nhiệt huyết tràn trề và sôi nổi cũng chính là gợi ý hoàn hảo khi tiến hành in áo thun team building cho bạn. Chiếc áo màu đỏ còn mang đến ý nghĩa về sự may mắn và chiến thắng. Vì vậy bạn và các thành viên trong nhóm chắc chắn sẽ có những giờ phút bên nhau thú vị hết mình với chiếc áo đồng phục này.

Áo phông màu trắng đen kết hợp

Cặp màu trắng đen tương phản thế nhưng lại mang đến vẻ đẹp về sự nhẹ nhàng và trang nhã. Vì vậy đây cũng là màu sắc tuyệt vời tiếp theo mà bạn có thể chọn lựa và sử dụng. Một nhóm bạn cùng nhau mặc chiếc áo thun tham gia vào hoạt động team building vừa thể hiện tinh thần đoàn kết nhóm lại không giảm đi sự thanh lịch và chuyên nghiệp của đội mình.

Áo phông màu vàng

Gam màu vàng tượng trưng cho ánh sáng mặt trời và nó cũng là màu tạo sự ấm áp, lạc quan trong cuộc sống. Thế nên màu vàng được nhiều người chọn lựa khi may đồng phục kể cả in áo lớp. Vì vậy đây cũng thực sự là một chọn lựa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Màu vàng sẽ còn mang đến ý nghĩa về sự quyền lực và may mắn cho các thành viên trong nhóm của bạn khi tham gia team building.

Áo đồng phục ngân hàng

Áo phông màu xanh lá

Màu xanh lá với ý nghĩa thể hiện sự tràn trề và mãnh liệt của sức sống cũng là chọn lựa phù hợp khi may áo tham gia team building. Và thông thường thì màu xanh lá được nhiều công ty môi trường hay những nhóm với đại đa số thành viên trẻ chọn may.

Các đơn vị ngân hàng từng làm đối tác của PimPo

Hơn 10 năm qua, Pimpo luôn là đối tác tin cậy của các ngân hàng khi mùa hè đến như:

  • Vietcombank
  • Techcombank
  • Oceanbank
  • ABBank
  • Maritime Bank
  • VPBank
  • HDBank
  • Sacombank
  • Vietinbank
  • BIDV
  • Agribank
  • SeABank

Tham khảo thêm nhiều mẫu áo thun Team Building mà chúng tôi đã làm cho khách hàng, được cập nhật thường xuyên trên website: https://aodongphuc.net/mau-ao/ao-dong-phuc-team-building

PIMPO UNIFORM

 Tầng 2, số 42 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.
(024).66 809 809 – 0984.543.543
dongphuc@ipro.vn
www.aodongphuc.net
www.facebook.com/indongphuclop