Các kiểu áo lớp đẹp và độc đáo nhất

Chiếc áo đồng phục ngày nay đã trở nên rất phổ biến đối với lứa tuổi học trò, không khó để bắt gặp các bạn học sinh, sinh viên diện đồng phục tới trường. Tuy được mặc thường xuyên, nhưng về ý nghĩa của chiếc áo đồng phục thì phải cực đẹp và độc đáo mới có thể khiến các bạn say mê tự tin và hào hứng khi diện chiếc áo đến lớp.

Mẫu áo lớp được thiết kế theo phong cách typography

Phong cách typography là gì? Và mẫu áo được thiết kế theo typography mang đến điều gì mới mẻ so với những phong cách khác?

áo đồng phục pimpo

Typography là một phong cách thiết kế sáng tạo ra những nét chữ độc đáo, nổi bật để tạo ấn tượng với người nhìn. Kiểu chữ in trên áo với phong cách typography sẽ giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ thông điệp truyền tải, nó phù hợp với những mẫu áo in slogan, in khẩu hiệu lớp. Với kiểu in như này bạn sẽ cho ra đời những chiếc áo độc và chắc chắc đẹp.

áo lớp đẹp và độc đáo

 

áo đồng phục pimpo

Tham khảo thêm các mẫu slogan tại đây: Tổng hợp những slogan cho áo lớp

Mẫu áo lớp có in hình những nhân vật hoạt hình ngộ ngĩnh

Với kiểu áo lớp này, các bạn có thể lấy những hình ảnh hoạt hình yêu thích, tạo hình cho nhân vật theo sở thích để in lên áo, sẽ rất ấn tượng đấy nhé. Với kiểu dáng trẻ trung, hình in ngộ nghĩnh, kiểu áo lớp hoạt hình này đã trở thành mẫu áo được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Chiếc áo luôn có độ độc đáo nhất định và nổi bật không thể phủ nhận.

áo đồng phục đẹp và độc đáo

Mẫu áo lớp 3d galaxy

Khi kể tên những mẫu áo lớp đẹp, không thể không nhắc tới áo lớp 3d galaxy, tuy chỉ mới xuất hiện nhưng mẫu áo này đang làm mưa làm gió trong thời trang đồng phục bởi nhận được sự yêu mến của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên.

Với công nghệ in tràn khuôn, hình ảnh sống động như thật, màu sắc đa dạng, họa tiết huyền ảo gây ấn tượng mạnh với người nhìn, 3d galaxy đã đứng đầu trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện này.

Mẫu áo lớp độc đáo này rất phù hợp với các bạn tuổi teen thuộc mọi giới tính là nam hay nữ và đặc biệt phù hợp với những bạn cá tính, ưa sự sáng tạo.

Áo đồng phục ngân hàng

Mẫu áo lớp Raglan

Áo Raglan là kiểu áo có phần tay áo được thiết kế theo phong cách Raglan, tức là phần ống tay áo sẽ có màu khác với màu của áo. Chính sự phá cách này đã mang đến điều mới mẻ, độc đáo khiến các tín đồ thời trang phải mê mệt và “cưng chiều” raglan hơn so với những kiểu áo thời trang khác. Với mẫu áo Raglan có 3 sự lựa chọn cho các bạn chính là: áo raglan tay ngắn , áo Raglan tay lửng, áo Ragaln tay dài. Những chiếc áo mang phong cách Raglan nhu thổi làn gió mới vào trong lĩnh vựa áo đồng phục lớp hiện nay và là một trong những mẫu áo đáng kì vọng trong thời gian tới.
áo đồng phục đẹp và độc đáo

 

áo đồng phục đẹp và độc đáo

Bạn vẫn phân vân chưa lựa chọn được kiểu dáng ưng ý, liên hệ với chúng tôi để tiết kiệm thời gian hơn nhé.

PIMPO UNIFORM

 Tầng 2, số 42 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.
0984.543.543
dongphuc@ipro.vn
www.aodongphuc.net
www.facebook.com/indongphuclop