Áo đồng phục đi biển là gì? Cách chọn áo đồng phục đi biển hot nhất 2020

Áo đồng phục đi biển là một trong những thứ không thể thiếu mỗi khi chúng ta đi biển với nhóm, công ty và gia đình. Hôm nay các bạn hãy cùng Pimpo Uniform tìm hiểu về lợi ích cũng như cách chọn áo phù hợp với nhu cầu của mình nhé

Lợi ích của áo đồng phục đi biển

  • Lợi ích đầu tiên đó là dễ nhận diện thành viên trong nhóm. Khi đi biển bãi biển thường rất đông người và chúng ta rất khó để nhìn thấy nhau. Mặc áo đồng phục sẽ giúp ta dễ tìm thấy và nhận ra nhau hơn.
  • Lợi ích thứ 2 đó là dễ dàng quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến đến với mọi người xung quanh với chi phí thấp và vô cùng hiệu quả.
  • Lợi ích thứ 3 đó là giúp gắn kết các thành viên trong đoàn, tăng thêm tinh thần đồng đội, giúp chúng ta gần gũi nhau hơn.
  • Lợi ích thứ 4 đó chính là lưu lại kỷ niệm. Sau mỗi kỳ nghỉ chúng ta mở chiếc tủ quần áo ra và nhìn thấy chiếc áo đồng phục đi biển năm nào, nó làm ta lại nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ không bao giờ quên.
  • Và lợi ích cuối cùng đó chính là chúng ta sẽ có thêm 1 chiếc áo cực mát trong bộ sưu tập áo phông để mặc trong những ngày hè nóng bức phải không nào :))

Áo đồng phục đi biển công ty

Cách chọn áo đồng phục đi biển

Để có những chiếc áo đẹp, phù hợp xu hướng thời trang và mang lại sự thoải mái nhất khi mặc. Các bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây của Pimpo Uniform để lựa chọn ra mẫu áo dành cho riêng mình nhé.

Cách chọn màu áo

Màu áo là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định chiếc áo có đẹp hay không. Khi đi biển chúng ta nên chọn những màu áo thuộc gam màu nóng như: Màu đỏ, màu cam, màu vàng, màu hồng, màu tím…Những chiếc áo có gam màu nóng sẽ làm cho bạn nổi bật với cảnh vật xung quanh. Đặc biệt khi lên ảnh sẽ cực kỳ đẹp và rực rỡ.

Cách chọn kiểu dáng

Áo đồng phục đi biển không quy định bất kỳ một tiêu chuẩn nào cụ thể nào, chính vì thế khi lựa chọn kiểu dáng bạn nên đặt sự thoải mái, năng động, hình in bắt mắt lên hàng đầu để có những bộ áo đồng phục đẹp nhất.

Kiểu dáng thường được lựa chọn nhiều nhất đó chính là áo phông cổ tròn và áo phông cổ bẻ với form rộng và không quá bó sát vào người, bởi nó sẽ khiến bạn không thoải mái khi mặc và đặc biệt là không phù hợp thời trang để mang khi đi chơi ở biển.

Chọn kiểu dáng áo đồng phục đi biển

Cách chọn chất liệu áo

Ngoài màu sắc, kiểu dáng áo thì chất liệu áo được xem là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng bởi nó là yếu tố quyết định sự thoải mái khi mặc, làm chiếc áo đẹp hơn và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu và mục đích của người mặc.

Thông thường với áo đồng phục đi biển bạn nên lựa chọn những chất vải có khả năng thấm hút cao, thoáng mát, độ co giãn tốt. Với những tiêu chí về chất vải thì vải cotton 100% được xem là phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn chất liệu vải thun lạnh co giãn 4 chiều, Lascote chun…

Chọn size áo đồng phục

Yếu tố quan trọng cuối cùng đó là size áo. Để có những chiếc áo đồng phục đẹp và vừa vặn với người nhất các bạn có thể tham khảo cách chọn size áo của đồng phục Pimpo Uniform tại đây

Trên đây là một số yếu tố quan trọng giúp bạn chọn ra chiếc áo đồng phục đi biển phù hợp nhất với mình. Nếu bạn còn thắc mắc về cách chọn áo cũng như muốn tư vấn thêm về chất liệu, giá thành áo hãy liên hệ với Pimpo Uniform theo số điện thoại 0984.543.543 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc các bạn chọn được những chiếc áo đồng phục đi biển đẹp dành riêng cho mình!